🔒 Closed Gusto ko sana mag share ng ehi

Status
Not open for further replies.

Rauffnut

Enthusiast
Hi guys gusto ko sana mag share ng ehi for SMART200 STATUS siya kasi lang ba baka mag down you g server kasi madami kasi dyan matigas na ulo,hit and run,at spy
SA INYO GUYS ANO MN SHARE AKO OR HINDI DESISYON NINYO KASI PAGOD NA TALAGA AKO MAGHANAP NG PAYLOAD SANA PO LIKE NAMAN NINYO OR EVEN FEEDBACK SABOHIN LANG NINYO NG YES OR NO KUNG GUSTO NINYO KASI WORKING PO SYA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 619
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top