🔒 Closed Papercraft vpn..(shadowsocks based vpn)(deprecated)

Status
Not open for further replies.
haha..gulo..kung guzto mo walang cdc..yung switch sa taas ang gamitin mo...kung gusto mo my cdc yung star icon gamitin mo...kung ayaw mo na my cdc exit mo sa top ka mag exit..tapos open mo ulit yung app..normal na yan..haha
 
naguguluhan nga ko sir haha kc once na ginamit ko ung cdc diko pede magamit vpn di me makakakonek kc di titigil ung cdc nya tuloy tuloy kaya no chance ako maka konek, normal use na lang cguro haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 702
    Replies
  • 37K
    Views
  • 368
    Participants
Last reply from:
MrSupreme

Online now

Members online
1,213
Guests online
1,974
Total visitors
3,187

Forum statistics

Threads
2,317,934
Posts
29,193,533
Members
1,180,726
Latest member
CHUPI123
Back
Top