๐Ÿ”’ Closed How to create multi remote proxy ehi?

Status
Not open for further replies.

Josh231234

Enthusiast
(DELETED)
Salamat mga experts sa pag INFORM sa akin , akala ko meron kasi eh.

At may napatanung na saan ko gagamitin?
Wala akong gagamitan ang kung meron man sa paggawa nang ehi files , at isa pa kaya napatanong ako dahil may nakita akong post na Multi rp , o baka na malik mata ako.

BTW , salamat mga kuya/ate sa tulong nyo , di pa ako kasi masyadong expert sa ganito , BTW THX FOR ALL OF YOU.


SHANE OUT , CIAO!!!
 
wala po ata ganun. kasi if multi rp yung request method dapat multi rin. or else makakatanggap ka ng message sa logs na hindi inaaccept ng remote proxy mo yung request method.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 985
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
mhieqoh06

Trending Topics

Online now

Members online
599
Guests online
2,656
Total visitors
3,255

Forum statistics

Threads
2,320,893
Posts
29,208,576
Members
1,180,415
Latest member
bl4nk144
Back
Top