🔒 Closed 403 status

Status
Not open for further replies.

MOBB_96

Established
Mga Master paano po to ayusin oh?
paturo po daw.
 

Attachments

  • Screenshot_20170818-215320.webp
    Screenshot_20170818-215320.webp
    98.3 KB · Views: 60
anong format mo sa payload at anong rp ginamit mo 403 with 400 bad request "invalid" e.
kung 403 with 400 bad request "access denied" means tama yung payload mo peru hindi pwede yung rp mo sa ssh, kung sa tcpvpn ka gumawa nang account tanging ssh port 22 lang magagamit mo.
 
minsan kasi nasa payload 403 with 400 status invalid ganito format
Connect domain@[host_port] [protocol]........
kaya tinatanong ko yung payload baka mali din..

tyaka invalid yung nakalagay hindi naman access denied..

GET ********** HTTP/1.1[crlf]Host: **********[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]User-Agent: [ua][crlf]

ganyan format ko sa Payload ts
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 560
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
578
Guests online
2,762
Total visitors
3,340

Forum statistics

Threads
2,320,889
Posts
29,208,554
Members
1,180,413
Latest member
Pre1998
Back
Top