🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

third012

Enthusiast
sana po may nakapansin. . nais ko po ipaalam na nod ko po ng help niu kung paano po gawin ung manual .prx sa postern at panu ung tamang pag eencode maraming salamat po!!


MABUHAY PO kayo mga TS at mga ka PHC!!! MARAMING SALAMAT
 
sigi po itatry ko po ito. . para sa susunod ako naman mamamahagi !!! di NAMAN PDENG hangang may PHC nkadepende lang ako sa mga MBABAIT AT MASISIPAG NA T.S HAHA

MABUHAY KAYO :)
 
sigi po itatry ko po ito. . para sa susunod ako naman mamamahagi !!! di NAMAN PDENG hangang may PHC nkadepende lang ako sa mga MBABAIT AT MASISIPAG NA T.S HAHA

MABUHAY KAYO :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 532
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
third012

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top