🔒 Closed Need help

Status
Not open for further replies.

zxcmamaw

Fanatic
need help po mga ka PHC

gumawa po ako ng ehi

working naman sya pero maya maya Lang hindi na ako makapag browse ,hindi naman po nag ddisconnect ..

gumamit na rin po ako ng Low Ping payLoad and working proxy ..

TULONG .. XD

#RESPECTPOTHANKYOU
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 554
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zxcmamaw

Online now

Members online
358
Guests online
2,198
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top