<blank>

Status
Not open for further replies.
K I N J A Z
Sir eh d sa payload generator lang po yung pagkakaiba nila?
yes po.

kasi sa globe/tm/tnt pwede ang google based.

which is access.google.com

kaya pwede sa iisang ehi magconnect ang tatlong sim na iyan.


yung smart naman need ng working ps. example

v.smartads.com.ph(dead na ito)
at iba yung pag generate nya kaya di pwede isabay
.
 
K I N J A Z
Sir if Globe/Tm/TNT
payload: NOrmal or Split?
Ano po ang request method?
ANo po injection method?
Query method?
Extra header?ano po don ang nakacheck?
Extra?raw or dual connect?

Pwde pahingi po nang sample print screen?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 8K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
Coocoi

Online now

Members online
1,231
Guests online
3,241
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top