🔒 Closed Guys alam ko na hirap talaga pag wlang free internet ako nga akala hindi nko mka free internet

Status
Not open for further replies.

Jemzkie05

Leecher
Kaya dito tutulungan ko kayung makuha ang connection natin sa shadowsocks kasi din ako kumuha sa inyu ng free net

At alam kung gagana sa inyu to kayat ito ang gagawin nyu

1 import nyu yung shadowsoks na bago nyu pang ginawa pero ayaw gumana
2 e force stop nyu yung postern nyu
3balik sa postern at connect na yan 100%

Kaya guys tulong tulong tayu hah sa sunod ako namn hihingi sa inyu ng tulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 766
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
skidrow76

Online now

Members online
1,398
Guests online
4,037
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top