🔒 Closed No need load or gs ehi.

Status
Not open for further replies.

ck_shooter

Forum Expert
actually gumawa ako kahapon ehi file. narinig ko kasi usap usapan lumabas na may no need load na daw sa luzon ehh ang alam ko sa vis, minda lang meron.

xmpre nag experiment ako kahapon paano ko mapagana ang no need load.
may gs kasi ako kaya sinubukan ko sa classmate ko. so ayon kumagat nman.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

kaso nag didisconnect sya. need ko lang suggestions ano best paraan para ma fix ang mga kulang. sa tingin ko need malakas na rp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 901
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ck_shooter

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top