🔒 Closed Free internet ba?

Status
Not open for further replies.
Sa globe ko kasi free browse. Pero sa tm ko d makabrowse. D naman ako nagloload. D rin ako gumagamit ng switch . postern lang ako
 
Lagi din ako nakakaranas, katulad ngayon free browse din ako hahahaha. Nagugulat ako. Kanina pang 4am 'to. Bale nakaka 2 hours na ako
 
Boss update ko lang kau. D nako makapag browse ngaun. Pero nagulat ako connected ako sa ehi ko. Server lang ni evozi gamit ko at sariling timpla ng payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 957
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Vineyard

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top