❓ Help Thank you phcorner for accepting me..im hoping matuto aq in terms of making ehi and others.

Status
Not open for further replies.

Keon08

Journeyman
Well, thank you mga paps,boss,kua,ate,sir and mam...natuto aq gumawa ng sarili kong prx file dahil sa mga tutorial na nandito..wag po kayong mag alala magbabahagi rin po aq ng sa mga darating na araw..hehe..busy pa kasi ngaun at may exam kami sa school...again...thank you very much..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 733
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
PHC-13thHina

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
1,551
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top