🔒 Closed No load ehi file

Status
Not open for further replies.

PHC-Metoff

Fanatic
First step is para sa mga hindi kilala si eyenet eto ang Link-https://You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Then pag ok na reboot niyo muna phone niyo then punta kay http injector click kahit any ehi file yung apn pala nito is default lang then magsasabi yan siya na injecting after that press niyo home button niyo then click niyo si eyenet then pag nag connect na si eyenet balik ka ulit kay http hintayin mo lang siya siguro mga 30 seconds lang then yun connected kana no load then yun lang bale yung piliin mo pala
na server sa eyenet is india kasi mabilis siya sa area ko yun lang
 
kay eyenet lang po ang connection pag ganun ~ bale dagdag battery consumption lang si injector.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 754
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
biancy_marasigan

Online now

Members online
466
Guests online
1,731
Total visitors
2,197

Forum statistics

Threads
2,316,188
Posts
29,185,674
Members
1,182,847
Latest member
yusifh11
Back
Top