๐Ÿ”’ Closed Guess this is it..

Status
Not open for further replies.

Lefy

Eternal Poster
So sa mga nakaka kilala sakin, Hello! at sa mga hinde, Nice to meet you..

So ang purpose ng thread na to ay, Hindi nako magiging active user ng PHC :'( because of school stuffs, Love life (Yiieee) and League of Legends (juke).. Pero hit n' runner nalang ako ngayon.. Nothing new to post here in PHC.. Sana naman maintindihan nyo ako..
Use WagBanYas signature xD, It's been a long, long journey with you guys! Byee~!

-NaBanNaAngYas
 
Until We meet again! Goodbye Ka PHC!
I Hope na hindi ito ang last meet naten!
 
byers tower ร—D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 987
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Krats

Trending Topics

Online now

Members online
1,549
Guests online
3,049
Total visitors
4,598

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top