🔒 Closed All-in-one shadowsocks premium accounts

Status
Not open for further replies.
Ano ba bina block ni smart at ayaw mag connect etong shadowsocks
Iba kasi Internet Protocol ni Smart as far as I know..kaya hindi working si shadowsocks...Yan din pinag-aaralan ko paano pasukin si Smart through shadowsocks..Pero natry ko minsan sa Smart and Tnt nagwork kinulikot ko lang ang APN..Pero hindi stable..Mahina..Siguro sa server or sa network ng Smart talaga...Siguro may nakakaalam na din dito ng tricks para mapagana si Shadowsocks sa Smart pero ayaw pa lang nila e-share...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 2K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
chivasregal

Trending Topics

Online now

Members online
1,132
Guests online
2,305
Total visitors
3,437

Forum statistics

Threads
2,317,253
Posts
29,190,236
Members
1,181,324
Latest member
Jossimar
Back
Top