🔒 Closed Smart postpaid lte sim sa non-4g/lte area/tower?

Status
Not open for further replies.

jaeope

Forum Guru
Working po ba mga sir? Mga ilan po speed? Working din ba sa mga Online games like dota2, CF & LOL?

Thanks.

balak ko kasi magshift from Globe to Smart kasi hindi na nakakatuwa si globo dahil sa monthly capping nito 50GB-80GB..
 
Bun
Ganun talaga eh ... Lahat may cap.. Unless pakabit ka ng fiber plan
Maganda yang suggestion mo boss kaso bundok a dito e hindi abot ng fiber..

Wala na talaga pag asa kay globobo,
sa smart ba wala ng capping?
yung plan ko sa globe 15 days lang cut na..
 
Bun

Maganda yang suggestion mo boss kaso bundok a dito e hindi abot ng fiber..

Wala na talaga pag asa kay globobo,
sa smart ba wala ng capping?
yung plan ko sa globe 15 days lang cut na..
Dati walang capping smart.. Kaso gumaya kay globobo nagkaron din ng capping.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 800
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
kyuketsuki024

Online now

Members online
1,206
Guests online
3,370
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,317,304
Posts
29,190,523
Members
1,181,349
Latest member
BossPablo
Back
Top