🔒 Closed How make ssh account work?

Status
Not open for further replies.
Pahelp naman po sa paggawa ng hpi config! Nagcreate kasi ako ng account sa "vpnsplit.com" then nung naenter ko na sa hpi software lahat ng dapat ienter ayaw po makaconnect. Palaging "connecting"... Nakaactivate naman po ako ng gswitch,.. Pero kung itratry ko naman sa ibang configs ok naman po connected siya. Ang payload pa na gamit ko ay: Ns1.google.com . Pero ayaw po talaga magwork. Saan po kaya yung problema? Sana po matulungan niyo ako. Maraming maraming salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 844
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kyuketsuki024

Trending Topics

Online now

Members online
561
Guests online
2,676
Total visitors
3,237

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,541
Members
1,180,411
Latest member
ssf
Back
Top