🔒 Closed No load ehi for gtm using new payload host (update 8-23-17)

Status
Not open for further replies.
Pasok no load no promo :) salamat paps papm naman ng payload mo salamat ulit
 

Attachments

  • Screenshot_20170824-103555.webp
    Screenshot_20170824-103555.webp
    112.6 KB · Views: 27
  • Screenshot_20170824-103555.png
    Screenshot_20170824-103555.png
    59 KB · Views: 4
paano palitan ang routes hindi yan default yung setup ng routes mo sa iyung injector
ano po yung ibang naka ***** ganyan sana ma share mo naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 532
    Replies
  • 30K
    Views
  • 457
    Participants
Last reply from:
Pain Tendo

Online now

Members online
1,575
Guests online
3,026
Total visitors
4,601

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top