🔒 Closed Sa may alam sa plan pa tulong po please :(

Status
Not open for further replies.

mafiamagic1313

Honorary Poster
Nag apply ako sa globe kanina yung 1299 na plan "go big" may data allocation na 300gb per month. Then kani kanina lang tumawag yung agent at sinabi na 150 gb lang daw pala. Pero sa internet nag browse ako 300gb parin. Niloloko ba akp ng agent ano sa tingin ninyo? Haha
 
haha mama better shift na po kung plan 1299 tapos 1gb? I think wala pong offer na ganayan ang globe. go to pldt mam unlimited connection. magsisi po kau kung ganyan ang data allocation nio 120 gb? for 1200? LUGI!!
 
haha mama better shift na po kung plan 1299 tapos 1gb? I think wala pong offer na ganayan ang globe. go to pldt mam unlimited connection. magsisi po kau kung ganyan ang data allocation nio 120 gb? for 1200? LUGI!!
 
Tama PLDT nalang kayo, basta yung walang data allocation (kasi merong limited si pldt kapalit ng mataas na speed). Remember if pag example naubos mo ang cap kay globe within 7 days, then 23 days days ka na sobrang gapang ang connection. Next month pa ang refresh ng speed.
 
Hello sa hukidnon kasi ako sa Busco. Yung pldt mga 17km ang layo kaya mga 10km lang covered nla di oa abot samin ganito na for 8 years hanggang ngayun di pa kami abot 1290 lang nga monthly nla 3mbps no capp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 649
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tekninja

Online now

Members online
972
Guests online
1,617
Total visitors
2,589

Forum statistics

Threads
2,316,100
Posts
29,185,423
Members
1,182,812
Latest member
x123
Back
Top