๐Ÿ”’ Closed No internet

Status
Not open for further replies.

tata_Lino

Honorary Poster
Hii mga paps, pa help namn :) connected na ko sa ehi ko (sariling gawa) pero walang internet? any solutions? natry ko na uncheck ung dns ng google, change proxy, force stop, connect and disconnect, reset apn, on and off ng data ulit. pa help nm oh hahah :))

*astroboy143, sorry tinag kita HAHAHAH need kasi para mapost ko toh eh :) kaw kasi nakita ko habang nagbrowse ako sa phcorner :)
 
as in wala narreceive data packets?
 
tanggalin mo reverse proxy.


check

keep alive
referrer & dual connect.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 547
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
tata_Lino

Online now

Members online
746
Guests online
1,495
Total visitors
2,241

Forum statistics

Threads
2,316,139
Posts
29,185,562
Members
1,182,830
Latest member
G1906
Back
Top