🔒 Closed Share ko lang gamit kong apn para sa postern iwas disconnect.

Status
Not open for further replies.

Tork

Honorary Poster
Ito nga pla gamit kong apn settings sa postern ko, si Http.globe.com nag spike na habang nka postern minsan nawawala..kaya nag switch ako ang Apn setting.. Try nyo lng kung gagana ba sa inyo.. Working sakin walang halong biro.

Name: BUG
Apn: T-mobile.com
Apn type: default,supl
Proxy: 107.154.109.99
Port: 80
Server: NS1.T-MOBILE.COM
Authentication type : PAP or CHAP


Share ko lang dami kasi nag post na naiirita/nag kaproblem kay uncle Postern nag sspike daw ung connection.. Sana makatulong to sa inyo.
 
Try nyo nalang hehehe di ko po alam e.. Dumaan lang din dito yan sa phc ang apn settings, wala akong na alala na compatible sa kahit na ano. Free apn setup ata to paps..
kaso walang
Apn type:
Proxy:
Port:
Server: N
Authentication type :

APN: lang meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
RrJj

Online now

Members online
758
Guests online
2,561
Total visitors
3,319

Forum statistics

Threads
2,320,236
Posts
29,204,969
Members
1,180,626
Latest member
powpowpowwww
Back
Top