🔒 Closed Problem sa postern connect? pasok. 1 try lang siguradong pasok

Status
Not open for further replies.

Tork

Honorary Poster
Simplehan lang natin ha?

Answer: go to settings and tap "Apps" search and tap Postern and then "Force to stop" mo si Postern pagkatapos switch Another APN settings.

Try and tested sa akin switch
APN
settings lang talaga. Search lang kayo ng APN settings dito sa PHC.

Nagloko din si postern ko, kahapon ngayon ok na stable na sakin
 
Ma
Kahit di na magpalit ng APN bro gagana, force stop or restart lang.
MaSisira agad phone mo nyan kung lagi mo e rerestart, pano kung mag loko ulit si uncle Postern restart ulit? Its better na mag switch apn nlng kesa masira agad ung phone sa kakarestart.. Kung madaming AREP why not dba? bili nlng bago.. Hahahaha
 
Ma

MaSisira agad phone mo nyan kung lagi mo e rerestart, pano kung mag loko ulit si uncle Postern restart ulit? Its better na mag switch apn nlng kesa masira agad ung phone sa kakarestart.. Kung madaming AREP why not dba? bili nlng bago.. Hahahaha
kaya nga po may "or" sa sinabi ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 879
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
jhigz20

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top