🔒 Closed Pag hindi maka "import local" sa postern try nyu lang ...

Status
Not open for further replies.

xgrimmjow

Leecher
nung una gallery at music lang ang option sa pag select ng file kaya ginawa ko nag download ako file manager sa playstore. kung hindi gumana try lang kayu ng iba.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 664
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
xgrimmjow

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,061
Total visitors
3,180

Forum statistics

Threads
2,316,364
Posts
29,186,319
Members
1,181,932
Latest member
Black003
Back
Top