๐Ÿ”’ Closed Tested ko na no capping no load no gs

Status
Not open for further replies.
tested mo now lang po? and if ibang ip like 100.x stuck sa injecting?
 
totoo naman no load ang 10.xxx.xxx default dati yun ang gamit natin pero ewan ko lang makahanap ako ng ganyan ngayon,,kung sakali meron eh di wow..

pakita mo nga ip add mo sa modem sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
aaljed2015

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top