<blank>

Status
Not open for further replies.
Pas walang lumalabas na servers
make sure may internet connection ka. best to use postern muna para mabilis magload. tap circle lang and pwede choose server
 
ayaw paren bro pag kinoconnect ko nag oorange paren
lah ~ ganito dapat bro. on postern. pag nagload na yung app. tap cirle pag nagorange. open ulit postern kasi naooff yun. then tap ulit circle. magging green yan.
 
May net naman paps pero walang pahiwatig na nag loload server
alisin mo sa recent apps. open mo ulit yung magloloading ulit. di mo maclick yung circle no?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 143
    Replies
  • 5K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
KinZi_12

Trending Topics

Online now

Members online
1,051
Guests online
2,316
Total visitors
3,367

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top