🔒 Closed Pa help po sa smart kickstart

Status
Not open for further replies.

bhymmers21

Honorary Poster
Guys pa help naman po. Kickstart po gamit kong sim, nakaka conmect naman po ako sa mga ehi pero every 10-15mins nag no browse na sya pero connected parin po. Ano po kaya problema nito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 555
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
risjohn

Online now

Members online
1,071
Guests online
1,723
Total visitors
2,794

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top