๐Ÿ”’ Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
Mga boss ask ko lang. Naubos na kasi allocation ko sa gswitch kay nagredeem ako ulit. Kaso ayaw mag connect sa injector. Kahit sa isang cp ko ayaw talaga. Sa payload po ba yun? Google base lang naman payload ko.
Pagka redeem ko force stop ko yung gswitch just like the old trick na ginagawa ko dati. Kaso ngayon ayaw nya talaga.

Any feedback po? Thanks
 
add back query sa payload settings.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 639
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
R A V E N -- A N D R E Y

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top