❓ Help Newbie here. so has a big heartnto help :)

Status
Not open for further replies.
Sir baway sorry ahh. Pag cliniclick ko ung mga link n naka indicate sa post nila. Hnd q mkita ung iddl or kung my i ddl tpos cnunod ko n dn ung ibang instructions regarding sa vpn and apn .. hnd nag wowork eh. Psenxa kn kung cnubukan ko nang humungi ng advice sa mga mamaw. Kc sobrang newbie aq and willing to learn. I hope it did not disturb you sir. Salamay
 
Sir baway sorry ahh. Pag cliniclick ko ung mga link n naka indicate sa post nila. Hnd q mkita ung iddl or kung my i ddl tpos cnunod ko n dn ung ibang instructions regarding sa vpn and apn .. hnd nag wowork eh. Psenxa kn kung cnubukan ko nang humungi ng advice sa mga mamaw. Kc sobrang newbie aq and willing to learn. I hope it did not disturb you sir. Salamay
eto na bayaw ako naghanap mababait kami dito sa PHC ka tutulungan ka namin.. isang naiswan lang.. saka pasalamat ka narin sa gumawa nito..

https://phcorner.org/t/how-to-use-postern.356142/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 488
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bloodyhell73

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top