🔒 Closed Ehi and globeswitch no need balance to get free

Status
Not open for further replies.
Kaya pa
need parin ito ng active balance.


if magcheck ka ng load balance mo may nakalagay na date "valid until etc" if valid parin siya kahit 0. balance ka ~ makakaaccept ka ng offer.

pero pag inactive na yung load balance mo di kana makakaaccept
.
Kaya pala nkakaaccept pa ako ng offer kasi ngpaload ako dati ng 11 pesos para mgtagal yung piso 15 days ata pg ganyan hindi ko sure. Tpos biglang 1 day palang hindi ko alam kung nakain ba o ano. Mga august 11 pa ako ngpaload boss, yun pala reason kaya ok pa globe switch salamat sa info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Kherryl1023

Online now

Members online
1,183
Guests online
1,642
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top