🔒 Closed Gswitch trick (simple)

Status
Not open for further replies.
Coconect talaga yan kasi ang gswitch nagbibigay nang free data.. Yan gamit ni switch sa GTM.. Basicaly hindi bago ito, ito talaga trick para makapag connect nang promo based ehi..

And also hindi na need nang ip hunting kasi promo based ito and wala nang butas ip ngayon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jopespuge

Online now

Members online
954
Guests online
1,606
Total visitors
2,560

Forum statistics

Threads
2,316,108
Posts
29,185,459
Members
1,182,815
Latest member
dandhi1
Back
Top