🔒 Closed Dapat ba akong magreact?

Status
Not open for further replies.

jcerana

Elite
Dapat ba? Pati shadowsocks pinagkakakitaan narin?


(Deleted)
 

Attachments

  • IMG_20170816_075038.webp
    IMG_20170816_075038.webp
    92.6 KB · Views: 133
Syempre confidential yan. Baka may magalit. Maraming ganyan sa Facebook pinagkakakitaan na. Kawawa naman yung hindi nakakaalam sa freenet. Kahit sabihin na vip pa yan maraming vip server na libre.
 
kaya mga telecom. company pinag aralan na nila pano ma block ang mga free net. kc nga pinagkakitaan nila. sa bandang huli tayo din ang maghirap at mawalan ng free net. ramdam ko ang unti unting pagbabago na hanggang mawala na ang free net. sa pinas.
 
kaya mga telecom. company pinag aralan na nila pano ma block ang mga free net. kc nga pinagkakitaan nila. sa bandang huli tayo din ang maghirap at mawalan ng free net. ramdam ko ang unti unting pagbabago na hanggang mawala na ang free net. sa pinas.
Every problem has a solution! Hayaan natin ang mga EXPERTS na magkafreenet ulit! At pwesahang ipacheer ang mga FEELERS
Sa bawat kuta may nagmamasid!
 
Baka mga ρáíd vpn yan papzi like arcade vpn,etc. Dapat pinakita mu ang buong post kung shadowsocks ba talaga yun benebenta...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jcerana

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top