๐Ÿ”’ Closed Help

Status
Not open for further replies.

danmar

Eternal Poster
SA mga master gumawa ng ehi Dyan. Patulong naman. Ano ba ibig Sabihin kapag public key auth available-inactive Ang gawa Kong ehi.
 
^ tama yung first comment.

pero sometimes mali lang info naitype mo sa ssh settings. dapay same lahat ng info sa username pass. kasi obviously nakakaconnect ka pero ayaw may auth kasi wrong credentials
 
Punta ka po sa tcpvpn then gawa ka po nang ssh account mo or siguraduhin mo na tama pagkakatype mo kasi isang letter or space or ewan pa man yan na nalaktawan or naiba mo hindi talaga siya gagana
 
Salamat PO mga papzy. Baka connect na PO ako. Gumawa ako ng iBang acct. SA sshkit.com.
PANO ba mag upload ng ehi configuration. Para maka share na Rin ako SA inyu.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 437
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
danmar

Online now

Members online
1,253
Guests online
1,872
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,315,985
Posts
29,184,982
Members
1,182,779
Latest member
jaworskkk
Back
Top