🔒 Closed Deep freeze 8.23

Status
Not open for further replies.

moskhi2w009

Grasshopper
Gud day mga ka PHc.

paano mag bypass ng deepfreeze 8.23.. pa share naman.
di kasi gumagana yung method ko,yung rest timedate sa bios then end process sa taskmanager..
Help pls
 
saka po.. si CMOS po ang unahin nyu wag si bios, kasi si CMOS ang nagrerestore ng Setting sa motherboard.. so kahit anu gawin mu kay bios kung active si cmos mu nonsense, try mu tangalin cmos mu sak mu palitan ng date...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 455
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
qwertyt123

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,412
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,684
Posts
29,187,671
Members
1,182,038
Latest member
lazoooo
Back
Top