🔒 Closed Google vps

Status
Not open for further replies.
yan ang vps services na pinaka strickto pagdating sa debit card... ayaw tanggapin ang card ko.. always suspended, tapos nakaltasan pa ako ng 300pesos na wala akong kamalaymalay... at yun sinadya ko nalang e-shutdown ang gmail ko huhu,,, para di na ma automatic payment
 
yan ang vps services na pinaka strickto pagdating sa debit card... ayaw tanggapin ang card ko.. always suspended, tapos nakaltasan pa ako ng 300pesos na wala akong kamalaymalay... at yun sinadya ko nalang e-shutdown ang gmail ko huhu,,, para di na ma automatic payment
Sad to hear that boss...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
tekninja

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top