🔒 Closed About prx

Status
Not open for further replies.

entersandman

Eternal Poster
mga master

dami ko na nadownload na prx
ayaw pa rn mkapagyoutube

samantalang dati nkakapag youtube naman

bakit ngaun parang ang hirap na ata kumunek?

my teknik na ba kung pano?

salamas sa sasagot
 
Sangayon ako jan hirap makaconnect sa youtube nagwawala signal. Cdc lang once or twice then pasok naq sa youtube. Syempre kelangan din linisin ang ram.
 
mahirap na cumonect sa postern, ganito teknik ko jan pa load ka ng 5 pesos text mo si SURFALERT ON Send To 8080 100% percent sigurado kakagat yan agad, kung wala ka naman pang load, gamit ka nalang ng globeswitch, kumuha ka ng kahit anong offer:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 527
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The Real One

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top