🔒 Closed Napansin nyo ba ang hindi pag work ng postern?

Status
Not open for further replies.
Karamihan po ng mga configs na sinasabi nila na "working" daw di naman gumagana sakin, ano kaya problema? Dati naman gumagana sila smoothly
 
Ok naman sakin parehas lang ng dati. Halos every hrs kelangan mong pumunta sa phcorner para magdl ng configs walang tumatagal na mga configs bat kaya?
 
Kanina po ayaw gumana sa postern ng mga working configs pero ok na ngaun
Naka postern poko ngaun
Ask ko lng po pano gawing stable connection kay sscap? Madalas po kasi mag dc eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 3K
    Views
  • 42
    Participants
Last reply from:
Crixusnadine

Online now

Members online
581
Guests online
8,094
Total visitors
8,675

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top