๐Ÿ”’ Closed Payload server for your openvpn,http injector & other vpn

Status
Not open for further replies.

32bit

Established
Hello PHC since madami dami na ipon kung Working Payload Server magbibigay ako ng isa para sa inyo. :)

NOTE: This payload po ay kinakailangan ng PROMO like School etc.!

Spoiler contents are visible only to Established Members.

wew.webp
For HTTP Injector
Spoiler contents are visible only to Established Members.

For OpenVPN
Spoiler contents are visible only to Established Members.


kayo na bahala dumiskarte pano iapply sa VPN ang Server alam nyo na yan. pdi din cguro yung Server sa mga HandlerUI app try nyo :)

Mga GLOBE at TM Users try nyo din po yan working din yan para sa inyo.

Feedback kayo mga master eclosed ko i2 kung ayaw sa inyo gumana.

Oh ano pa hinihintay mo? ipagkalat mo na. mas maganda sa FB mo ikalat. :)
 
smart or tnt?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
tonystark2918

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top