🔒 Closed Google play updates

Status
Not open for further replies.

eiVnuS

Enthusiast
Hello mga ka PHC,

Ask ko lang, na experience nyo na ba yung mga update sa google play tapos stuck na lang sa 100%?

Suggestions or comments naman please sa ganitong isyu. Kung meron resolution mas ok. Salamat.

Respect post po. Thanks

:):):)
 
Hello mga ka PHC,

Ask ko lang, na experience nyo na ba yung mga update sa google play tapos stuck na lang sa 100%?

Suggestions or comments naman please sa ganitong isyu. Kung meron resolution mas ok. Salamat.

Respect post po. Thanks

:):):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 630
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top