🔒 Closed Safezone proxy

Status
Not open for further replies.
Iwagayway pa more ng mag start countdown na sa ps na yan!
di naman kompleto ang ps na yan.. paano nila magagamit? may "s" at "p" na karugtong yan sa unahan at huli. hahaha.... anyways, wala na talaga katay na... di na maka connect.... hohoho hirap pa naman maghanap.
 
di naman kompleto ang ps na yan.. paano nila magagamit? may "s" at "p" na karugtong yan sa unahan at huli. hahaha.... anyways, wala na talaga katay na... di na maka connect.... hohoho hirap pa naman maghanap.
Saan location nyo brother? Mukhang working pa sya(Minda area)
 
baka siguro.. tinatago nila yan tapos ikaw broadcast mo ahaha
sir, sadyang pinutol ko talaga yan para yun naka kaalam lang mag reply... ayoko mag post buong ps kasi maraming gagamit at madaling makatay.... hohoho... sayang magkasunod sila ni pldt... wala na tuloy freenet ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 841
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jetricks

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top