๐Ÿ”’ Closed Ung crush ko kasi..

Status
Not open for further replies.
kung crush ka din niya bigyan mo. pero kung one sided. wag na ~ yaan mo na yon. xD
 
Nyahahaha sabihin mo muna na " kung nafall kana sa kanya, handa ba syang saluhin ka?!"
Kapag sinabi nyang hindi.. Wag na bigyan hahaha
 
oo nga paps, yong txt mate ko dati nang hingi ng load binigyan ko di na ko tinxt,.
PFFTBAHAHAH ang sama naman nun. mukhang load.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,366
Total visitors
3,489

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top