🔒 Closed Prx pros, help po

Status
Not open for further replies.
ako lang ba? haha bakit di gumagana sakin lahat ng prx configs? Dinownload ko na halos lahat ng recent configs esp. yung mga most viewed/liked, pero ayaw gumana haha I tried to make my own config with the given tutorials na galing din dito and so sa youtube. Ayaw talaga haha
Globe user
Android V. 7.0

Current HTTP user, tinatamad nako. Mahilig mag block ng sim si smart. Pa help mga idol.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 472
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Cipher Pol Aegis Zero

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top