🔒 Closed Is it working?

Status
Not open for further replies.
mayrong payload na kumakagat sa no load kaso pag ginamit na kay ÿôutubê dc agad :(
Talaga sir?
Pabulong naman namumulubi na ako kakaload eh:(
Marunong naman ako gumawa ng sarili kong ehi yun nga lang need load or GS talaga kapag sa luzon area ako eh.
 
wala parin mate... need parin promo or gswitch.. ewan ko lang po sa iba. baka meron na na-discover but still hiding for public for safety reasons :)
 
ang no load depende sa butas ng network. di porket meron si smart meron na rin si globe. naayos na mga butas ni globe kaya sa ngayon wala pang no load no promo no gs.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
N e r o - PHC

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,651
Total visitors
2,836

Forum statistics

Threads
2,316,072
Posts
29,185,300
Members
1,182,806
Latest member
alexfig22
Back
Top