🔒 Closed Pa tut po mga idol kay injector

Status
Not open for further replies.
idol di ko na alam papaanu paganahin injector, nag create ako ng ehi ko nag connect pero maya maya injecting na lang anu problema? matagal tagal na kasi ako di nakakagawa anu kulang at anu ang mali, sa pag gegenerate ko ba ng payload? or sa RP? pabulong naman salamat sa sasagot
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 567
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
bossalucard

Online now

Members online
1,313
Guests online
1,822
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top