kuramaasit
Grasshopper
asdasdasdas
..
) consider ba na post ang comment sir? 
Yup. comment/reply into other thread considered 1 post/messageay sorry po. di kasi ako established. kelangan ko daw mag post ng 30 post. grabeh andami. hahaha sensya) consider ba na post ang comment sir?
![]()
No prob. Enjoy.okay2 po . Thanks for advice sir :3
ay sorry po. di kasi ako established. kelangan ko daw mag post ng 30 post. grabeh andami. hahaha sensya) consider ba na post ang comment sir?
![]()
last warning.. wag pong gumawa ng thead na katulad nitong post mo