🔒 Closed Green ping

Status
Not open for further replies.

clintthea18

Honorary Poster
Patulong nmn mga ka phc pano gumawa ng green ping na server sa OVPN?
dipende bah to sa server?
Oh
Dipende sa proxy?
Patulong nmn guyz...
Salamat
 
kung low ping yung server na makuha mo..may chance makagawa ka ng config na green ping o low ping..depende yan sa server syempre sa signal pa rin ng network mo babase ang lahat..kahit malakas ang server mo kung hina signal wala din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 913
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
clintthea18

Online now

Members online
538
Guests online
1,966
Total visitors
2,504

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top