🔒 Closed Pano po mag open line ng iphone 4s kahit bayaran ko nalang po

Status
Not open for further replies.
OTE="secretaccount, post: 5570148, member: 400337"]san location mo[/QUOTE]
Asa beitnam ako ngaun asa barko ako bro ipapadala ko nlng sau ung pera kung mag kano kht bukas din padalahan kita
 
QUOTE="secretaccount, post: 5570487, member: 400337"]yun lang.. baka may gpp chip diyan..pag nilagay sa phone mo yun.. need i activate pa[/QUOTE]
Yun lng hindi kc kami maka baba ehh kala imei tulad ng android pwdi na
 
d naman na need isaksak sa pc pagnaka gpp. its either may dadial lang or may config na lalabas . depende sa lock ng carrier .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 802
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Storm

Trending Topics

Online now

Members online
1,155
Guests online
3,648
Total visitors
4,803

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top