🔒 Closed Ovpn rp

Status
Not open for further replies.
Hindi naman sir, dpende rp mo kasi minsan ang rp hindi talag tunatagal kasi free lang yan na rp. Yung binili ko nga na VPS nag set up ako ng squid proxy para my own ako na rp tapus iniba ko yung port pero ng tumingin ako sa free rp na mga websites hindi ko akalain na doon yung rp ko, Di ko akalain madami pala gumagamit ng ginawa kong rp so na mamatay rp ko sa vps. Pero ni chage port ko na ako nalang gumagamit ng rp or i mean hindi sya loaded hindi naman na mamatay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 548
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pentyum

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
2,764
Total visitors
3,246

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top