🔒 Closed Ovpn no load

Status
Not open for further replies.
PS lang problema natin kay prepaid. kung sa ovpn mo gagamitin dapat meron tayung "back query" na ps may mga ps kasi na pang "back query" at "front inject" lang sha.. e ang need nang ovpn yung "back query" sa ngayun wala pang nag le leak nang ps. hindi naman ako maka hunt wala akong sim na prepaid, broadband gamit ko e.
 
PS lang problema natin kay prepaid. kung sa ovpn mo gagamitin dapat meron tayung "back query" na ps may mga ps kasi na pang "back query" at "front inject" lang sha.. e ang need nang ovpn yung "back query" sa ngayun wala pang nag le leak nang ps. hindi naman ako maka hunt wala akong sim na prepaid, broadband gamit ko e.
Ayy
 
PS lang problema natin kay prepaid. kung sa ovpn mo gagamitin dapat meron tayung "back query" na ps may mga ps kasi na pang "back query" at "front inject" lang sha.. e ang need nang ovpn yung "back query" sa ngayun wala pang nag le leak nang ps. hindi naman ako maka hunt wala akong sim na prepaid, broadband gamit ko e.
pwede nyo po ba ako turuan kung pano mag hunt?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 884
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
oldsnake991

Trending Topics

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,750
Total visitors
4,055

Forum statistics

Threads
2,319,834
Posts
29,202,814
Members
1,179,988
Latest member
Joe Erick
Back
Top