Ladyclare.prx has been updated

Nakakatamad kasi walang feedback, Maguupdate pa ba ako next time ma down ang servers?

  • Yes, kasi nagfeedback kami

    Votes: 493 96.5%
  • No, Hit and run lang alam namin. huehuehue

    Votes: 18 3.5%

  • Total voters
    511
Status
Not open for further replies.
Thanks much, pambuhay ng sscap ko.

Lady clare baka pwede magtanong or me idea ka about dropwater or pwede din ba sscap sa ipad4wifi?

Thanks.
 
Thanks po!
Working po sya, especially sa youtube at browsing.. Kaya lang sa fb at ig mukhang ayaw sa akin..
Thanks po again.. Keep sharing po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 69K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
vinmagararu

Online now

Members online
1,173
Guests online
3,299
Total visitors
4,472

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top