🔒 Closed Http injector set up?

Status
Not open for further replies.
Guyz question poh ano paba kolang sa set up ko? Base sa status na nasa baba?

Sa Tcpvpn ako gumawa ng SSH account, then yung sarili ng proxy ginagawa kung RP, then sa SSH settings naman .yung I.P numdric nia yung nasa host and then username and password.. Sa payload gemerator naman.. Tina try ko yung smart.com.ph or pldt.com then split, get, front inject,
Online Host,Forward Host,Keep Alive
Then generate payload pero ito yung lumalabas na status.. Anu idea bah san mali dito?

[3:47 PM] Status: 302 (Found) Redirection - The client must take additional action to complete the request.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 672
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
RomerITC1RNA1230

Trending Topics

Online now

Members online
488
Guests online
2,787
Total visitors
3,275

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top