🔒 Closed Tried and tested no load....

Status
Not open for further replies.

lorc4n

Forum Veteran
Hindi po freenet sa area ko what I mean Hindi free surf so globe as of now sa area ko...kagagawa ko LNG sa ehi at 100% connected naman ako at nakapagbrowse no load no GS no promo....

Na curious lang sa ehi ni -continues bakit nagconnect sa no load...

at ito po yung gawa ko...malamang Luzon at Mindanao ayaw to... pero sa cebu pwede to..pero try it na run sa area niyo...evozi muna sa ngayon


Sir I to na po yung part2 pwede sa rooted test niyo na po
 

Attachments

1st hindi proxy yan.
2nd hindi rin sa load.

Tamang timpla lang at saktong r.p kaso
Pwedeng mag disconnect agad ang host ng ssh kasi maraming gumagamit kaya kailan mo ulit hanapin ung r.p mo.
 
Confirmed bumalik pala siya...yung ehi ng Luzon humana dito sa area ko...congrats to all bumalik na.....busy na naman mga admin sa fb nito sigurado....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
DAISY MOMOLAND

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top